7 loại đồ uống giải độc giúp tối đa hóa lợi ích Yoga
4
Tháng 2

7 loại đồ uống giải độc giúp tối đa hóa lợi ích Yoga

Bên cạnh việc luyện tập Yoga thường xuyên, người tập cần biết kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí, sinh hoạt khoa học để cơ thể và tinh thần được cải thiện một cách toàn diện nhất

Mách bạn cách ghi nhớ những bước nhảy một cách dễ dàng
4
Tháng 2

Mách bạn cách ghi nhớ những bước nhảy một cách dễ dàng

Chắc hẳn việc ghi nhớ các động tác luôn là vấn đề gây khó khăn đối với người tập. Vậy làm thế nào mới có thể nhớ được hết các động tác để giúp bạn tự tin hơn mỗi lần luyện tập? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé, Heros Finess & Yoga sẽ bật mí đến bạn những cách ghi nhớ các động tác trong quá trình [...]

7 loại đồ ăn cần thiết cho mỗi buổi tập Kick-Boxing
4
Tháng 2

7 loại đồ ăn cần thiết cho mỗi buổi tập Kick-Boxing

Kick-Boxing là một môn thể thao yêu cầu vận động mạnh trên tất cả các nhóm cơ của cơ thể, nên đi tập với cái bụng rỗng là điều nên một chút nào, Tuy nhiên, ăn các loại thức ăn chính lại quá béo, và có thể làm phản khi vận động quá mạnh.

Luyện tập boxing giảm cân
4
Tháng 2

Luyện tập boxing giảm cân

Nếu bạn nghĩ rằng boxing chỉ là một môn thể khó khăn và bạo lực của cánh đàn ông, bạn đã sai. Boxing là một trong những hình thức fitness phổ biến nhất mà phụ nữ trên thế giới dùng để giảm cân vài năm gần đây.

Nhảy Zumba giảm cân
4
Tháng 2

Nhảy Zumba giảm cân

Nếu muốn duy trì sức khỏe hãy tập bài zumba giảm cân dưới đây tuần một lần, song muốn giảm cân thì phải tập ít nhất 45 phút vào 3 lần mỗi tuần. Nhảy zumba là phương pháp giảm cân an toàn với những động tác nhảy nhanh, mạnh nhưng không khó thực hiện, đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều hơn. Với bài tập [...]