7 loại đồ ăn cần thiết cho mỗi buổi tập Kick-Boxing

Kick-Boxing là một môn thể thao yêu cầu vận động mạnh trên tất cả các nhóm cơ của cơ thể, nên đi tập với cái bụng rỗng là điều nên một chút nào, Tuy nhiên, ăn các loại thức ăn chính lại quá béo, và có thể làm phản khi vận động quá mạnh. Thế nên ăn gì mới được gọi là TỐT và ĐỦ cho mỗi buổi tập Kick-Boxing?

7 loại đồ ăn cần thiết cho mỗi buổi tập kick - boxing

Chế độ dinh dương sau mỗi buổi tập luyện Kick - Boxing

Trước mỗi buổi tập, người tập nên nạp thêm dinh dưỡng với những món ăn nhẹ dưới đây:

CHUỐI: 1 quả chuối với nhiều hợp chất hữu cơ dễ tiêu hóa và kali sẽ giúp người tập duy trì khả năng thần kinh và cơ bắp trong suốt quá trình tập.

SỮA CHUA VÀ TRÁI CÂY: Sữa chua là 1 trong những thực phẩm có chứa nhiều protein, vậy nên quá trình tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các Fit24-ers nạp vào 1 ly trước khi tập. Thêm vào đó 1 ít trái cây sẽ giúp cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trở nên nhanh hơn bình thường.

TÁO: Cũng giống như chuối, táo là loại hoa quả được giới thiệu cho các boxers. 1 quả táo them vài thìa bơ đậu sẽ giúp bạn duy trì ổn định năng lương suốt 1 buổi tập luyện.

PHÔ MAI VÀ HOA QUẢ cũng không phải ý kiến tồi vì đây là nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng rất nhanh, nên nếu các boxers không có quá nhiều thời gian chuẩn bị trước khi tập, combo này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Và một điều vô cùng quan trọng là TRƯỚC VÀ TRONG buổi tập, cơ thể rất cần nạp đủ nước.

Sau khi tập, cơ thể rất cần nạp đúng loại Protein, vì ăn đúng loại protein sẽ cung cấp Amino Acid, giúp cho cơ thể phục hồi và phát triển. Và 3 loại thực phẩm có chứa những protein cần thiết là:

  • Socola sữa
  • Thanh protein hoặc protein lắc
  • Phô mai ít chất béo
Ngày đăng : 4/2/2020 420 lượt xem
Bài đăng cũ hơn
Bạn cần một lý do để đến phòng tập?
4
Tháng 2

Bạn cần một lý do để đến phòng tập?

Đến phòng gym không chỉ với mục đích giảm cân, giảm mỡ bụng, tăng cân,... mà nó còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác đấy. Hãy thử và cảm nhận ngay thôi nhé!

Hiệu quả tăng cân vượt trội cùng 4 bài tập gym cho người gầy hot nhất
4
Tháng 2

Hiệu quả tăng cân vượt trội cùng 4 bài tập gym cho người gầy hot nhất

Không chỉ mang đến tác dụng kiểm soát cân nặng hiệu quả, Gym còn được xem là phương pháp giúp tăng cân, tăng cơ an toàn. Các bài tập Gym cho người gầy kết hợp cùng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mang đến hiệu quả tăng cân nhanh chóng. Cùng Heros Fitness & Yoga khám phá 4 bài tập gym cho người gầy [...]

4 bài tập yoga cho người mới bắt đầu
4
Tháng 2

4 bài tập yoga cho người mới bắt đầu

Tập yoga tuy nhìn nhẹ nhàng nhưng thật sự không hề đơn giản. Những bài tập yoga cho người mới bắt đầu là rất cần thiết để bước đầu làm quen với bộ môn này. Tuy nhiên cần phải đảm bảo thực hiện đúng chuẩn kỹ thuật các bài tập yoga cho người mới bắt đầu để làm tiền đề cho cả quá trình luyện tập về [...]